| Đồng hồ nước sạch | Cty CP Làng Rùa

Đơn Vị Bán Đồng Hồ Nước Cho TP HCM Bị Kiện

Đồng hồ đo nước điện từ phổ biến bởi chức năng điều khiển từ xa, theo dõi từ xa và được nhiều công ty cấp phát nước ưa chuộng, nhưng để chọn một công ty uy tín chuyên phân phối đồng hồ nước lại là một vấn đề cần xem xét sau khi có tin Sawaco khởi kiện đơn vị bán đồng hồ nước.

Theo thông tin từ báo tuổi trẻ cho biết, văn phòng luật sư J&J nhận bảo vệ quyền lợi cho Sawaco, ngày 2/12, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã quyết định khởi kiện Công ty cổ phần Nước và môi trường (Waco) ra Tòa Án Nhân Dân TP HCM. Sawaco buộc Waco bảo hành đồng hồ đo nước điện từ Aquaprobe đã bán.


Sawaco buộc Waco bảo hành đồng hồ nước điện từ Aquaprobe đã bán (ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu của đơn kiện, công ty cấp nước sài gòn – Sawaco mua của công ty cổ phần nước và môi trường – Waco với số lượng 101 đồng hồ nước điện từ Aquaprobe trị giá hơn 7,5 tỷ đồng. Sau khoảng 2 tháng lắp đặt, những thiết bị này (101 đồng hồ đo lưu lượng nước điện từ) không sử dụng được. Sawaco khiếu nại nhưng Waco vẫn kéo dài thời gian thương lượng, không bảo hành.

Được biết đồng hồ nước điện từ thuộc vật tư ngành nước là thiết bị theo dõi đo lường lưu lượng nước bằng các thiết bị như điện thoại, radio,…

donghonuocsach.com là một trong những đơn vị cung cấp đồng hồ nước chính hãng, đến từ indonesia, thái lan, đài loan, hàn quốc, Việt Nam, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ,… có chế độ bảo hành lâu dài, CQ, CO đầy đủ.
Từ lâu donghonuocsach.com – Cty CP Làng Rùa là một đơn vị cung cấp đồng hồ nước số 1 Việt Nam về chất lượng cũng như giá đồng hồ đo nước. Hơn nữa Cty Làng Rùa còn là nhà sản xuất hộp bảo vệ đồng hồ nước giá rẻ, đa dạng về chất liệu cũng như kích thước, được nhiều đối tác tin dùng.

Sự Tin Tưởng Của Các Bạn Là Mạch Máu Nuôi Sống Công Ty Chúng Tôi

Hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ:
Website: donghonuocsach.com
Địa chỉ: Số 19 liền kề 13, khu đô thị Xa La, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 046.259.3344 0979.532.669