| Đồng hồ nước sạch | Cty CP Làng Rùa

Mất Đồng Hồ Nước, Người Dân Phải Cảnh Giác

Hiện nay, Đồng hồ nước là vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình người dân từ thành thị tới nông thôn. Cùng với đó  là những vụ mất cắp đồng hồ nước sảy ra thường xuyên. 

Xem thêm : Cách Lắp Đồng Hồ Nước

Như đã đưa tin, theo báo Nhân Dân hiện nay ở một số khu cao tầng đang sảy ra hiện tượng mất cắp đồng hồ nước tại các gia đình. Theo thiết kế chung, ở cầu thang của mỗi tầng được lắp đặt khoảng bốn, năm đồng hồ nước, đặt trong hõm tường. Thế nhưng, các biện pháp đó cũng không ngăn chặn được các vụ trộm cắp. Có những nhà, việc mất trộm đồng hồ nước diễn ra đến lần thứ hai.
Hay như ở một số nhà trọ, vào những ngày lễ nghỉ, ai cũng về quê với gia đình. xóm trọ không được bảo vệ  tốt. Kẻ gian đột nhập vào ăn chộm đồng hồ nước. không những thế nước k được khóa van. nước vẫn chảy ra ngoài, khi người trong xóm đến thì không những phải mất tiền lắp lại đồng hồ nước mà phải trả tiền nước đã bị chảy suốt mấy ngày trước đó. “tiền mất tật mang” người dân kêu ai???
Nguyên nhân có thể do an ninh trật tự địa phương, mà cũng do thường đồng hồ nước ở ngoài cổng nên không thể được bảo vệ tốt. phòng thì phòng nhưng ai có thể ở canh 24/24h được. việc này là bất khả thi.
cách phòng hữu hiệu nhất hiện nay là dùng Hộp bảo vệ đồng hồ nước. 

dùng hộp bảo vệ đồng hồ nước làm giảm hiện tượng ăn cắp đồng hồ nước

Hộp bảo vệ đồng hồ nước không những giảm thiểu việc ăn cắp đồng hồ nước mà nó còn giúp bảo vệ đồng hồ nước trước tác động của môi tường như nước mưa, bụi bẩn bên ngoài đối với đồng hồ nước. giúp làm tăng tuổi thọ của đồng hồ nước.
Để biết thêm thông tin về Hộp Đồng hồ Nước cùng Vật tư ngành nước, mọi người hãy liên hệ với chúng tôi Công Ty TNHH phụ trợ Làng Rùa (donghonuocsach.com). Tại đây chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc và cam đoan bán mọi loại đồng hồ nước chính hãng với giá rẻ nhất.
Liên hệ với Chúng Tôi để biết thêm chi tiết về các sản phẩm Hộp Bảo Vệ đồng hồ nước
website: donghonuocsach.com