| Đồng hồ nước sạch | Cty CP Làng Rùa

Những Điều Cần Biết Về Niêm chì Đồng Hồ Nước

Đồng hồ nước là vật tư ngành nước đang được ứng dụng rộng rãi trong mọi hộ gia đình từ thành thị xuống nông thôn. nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về những chú ý khi sử dụng Đồng Hồ Nước mà hàng ngày ta đang dùng.

xem thêm: Đồng Hồ Đo Nước là gì?

Như ta đã biết Đồng hồ nước có Niêm chì do nhà cung cấp gắn vào để tránh việc người dân sử dụng gian lận nước. Nhưng nếu sử dụng mà bảo quản hông đúng cách không thường xuyên kiểm tra mà niêm chì bị đứt thì người dân phải “Tiền mất tật mang” lắp đồng hồ mới. để hiểu rõ hơn bạn hãy chú ý đọc bài viết sau nhé:

Chì Niêm Phong

Đồng hồ nước có 2 niêm chì: chì khóa góc và chì mặt số. Niêm chì khóa góc do đơn vị cấp nước bấm. Nếu vô tình làm đứt, khách hàng nên báo cho công ty xuống kiểm tra, nếu không có dấu hiệu gian lận thì sẽ được bấm chì mới miễn phí. Còn niêm chì mặt số do Trung tâm 3 về đo lường chất lượng bấm trước khi đưa đồng hồ về công ty để gắn cho khách hàng. Trong hợp đồng cung cấp nước giữa công ty với khách hàng có nói rõ: Khi khách hàng để niêm chì mặt số bị đứt thì khách hàng phải chịu chi phí thay đồng hồ mới. Hai niêm chì đều bằng đồng, không dễ đứt trừ phi không có biện pháp bảo quản. Về kỹ thuật, đồng hồ nước phải đặt cao hơn mặt đất 0,5cm. Trường hợp dân tự nâng nền nhà nên đồng hồ nước nằm dưới mặt đất, sẽ dễ bị ẩm. Công ty sẽ nâng đồng hồ nước lên theo đúng yêu cầu kỹ thuật khi khách hàng có yêu cầu. Cần nói thêm, không phải trường hợp chì mặt số nào đứt cũng phải thay đồng hồ mới. Khi chì mặt số bị đứt do yếu tố khách quan, khách hàng nên chủ động báo cho công ty cấp nước. Sau khi kiểm tra đúng như phản ánh, công ty cấp nước sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thay mới đồng hồ miễn phí.

nguyên nhân: niêm chì bị đứt B cũng có thể do bị vật nuôi (mèo, cho, chuột…) cắn đứt, do khi vực ẩm ướt, nước chảy vào đồng hồ gây ra bị ăn mòn dây. …

Cách Khắc Phục:

1. khách hàng nên mua Đồng hồ chính hãng có chức năng chống nước sử dụng tốt trong mọi điều kiện khắc nghiệt. hiện nay Donghonuocsach.com đang bán những sản phẩm đồng hồ nước cao cấp như đồng hồ nước Itron, đồng hồ nước Asahi, hay đồng hồ nước zenner …có nhiều mẫu mã đa dạng cùng chất lượng tốt cho người sử dụng trong những điều kiện khác nhau.

2. Để bảo vệ tốt hơn khách hàng nên có thêm Hộp Bảo Vệ Đồng Hồ Nước để bảo vệ tốt hơn tránh bụi, nước hay các vật nuôi vào đồng hồ.

3. khách hàng nên chủ động bảo quản và thường xuyên kiểm tra đồng hồ nước nhà mình. có vẫn đề gì nên báo cho cấp quản lý nhanh chóng hỗ trợ.

Để tìm hiểu về đồng hồ nước hãy liên lạc với công Ty TNHH Phụ Trợ Làng Rùa (Donghonuocsach.com) để có bảng báo giá đồng hồ nước cũng như tư vấn về nguyên lý cấu tạo của đồng hồ nước, ưu điểm của đồng hồ nước … Đến với chúng tôi để có giá đồng hồ nước hợp lý. Làng Rùa luôn đảm bảo phân phối đồng hồ nước chính hãng, đồng hồ nước giá rẻ nhất.

Liên hệ với Chúng Tôi để biết thêm chi tiết về các sản phẩm đồng hồ nước
website: donghonuocsach.com